Giá trị của marketing take away từ việc sử dụng ly giấy

Thời đại phát triển nhanh chóng như hiện nay, đối với bất kỳ doanh nghiệp nào trên thị trường, Marketing là bước cực kỳ quan trọng và cần thiết nhất khi tính toán chiến lượng truyền thông để thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đặc biệt, chuỗi các nhà hàng, quán café, quán trà sữa theo mô hình Marketing Take Away lại càng phải làm tốt việc quảng bá thương hiệu của mình hơn thế nữa.

Ly giấy – hình thức Marketing Take Away hiệu quả được các doanh nghiệp F&B lựa chọn

Khi lối sống xanh, tiêu dùng xanh “lên ngôi”, doanh nghiệp cũng cần chuyển mình thay đổi để phù hợp nhu cầu và thị hiếu mới. Và những chiếc ly giấy chính là hình thức Marketing Take Away hiệu quả được nhiều doanh nghiệp F&B lựa chọn.

Ly giấy sử dụng một lần được xếp vào loại rác có thời gian phân hủy ngắn, đồng thời dễ dàng tái chế thành nhiều sản phẩm có ích khác. Vì vậy, sử dụng ly giấy chính là cách để các doanh nghiệp F&B tạo thiện cảm với khách hàng của mình thông qua việc bảo vệ môi trường xanh, hạn chế rác thải khó phân hủy.

Ngoài ra, ly giấy còn giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Một nghiên cứu chỉ ra cho thấy, người tiêu dùng có khoảng 30 giây để tiếp xúc thông tin được in trên ly giấy. Đây là khoảng thời gian đủ để logo, hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp in sâu vào tâm trí khách hàng.

Giá trị vượt bậc khi sử dụng ly cốc giấy trong chuỗi “marketing take away”

Thực tế hiện nay cho thấy, các quán take away sử dụng ly giấy có lượng khách nhiều hơn khéo léo “ghi điểm” trong mắt khách hàng với những chiếc ly giấy an toàn với người dùng hơn. Bên cạnh hương vị, chất lượng đồ uống, khách hàng nhất định sẽ “ghi nhớ” đến thương hiệu bởi những giá trị vượt bậc mang lại. Vậy nên, dùng ly giấy cho chuỗi Marketing take away là sự lựa chọn phù hợp với xu hướng “tiêu dùng xanh” ngày nay.

1. Nâng cao giá trị thương hiệu

Ly giấy New Star Paper còn được giới kinh doanh coi là “ly giấy mang thương hiệu của bạn đi khắp mọi nơi”. Góp phần vào sự thành công trong chiến lược quảng bá thương hiệu trong chuỗi marketing take away của bạn. Theo các chuyên gia, thời gian tiếp xúc trung bình của một người với cốc giấy dùng một lần khi sử dụng đồ uống mang đi là 30 phút. Vì vậy, một logo, một tên thương hiệu hay một câu khẩu hiệu có đủ thời gian để in sâu vào trí nhớ của khách hàng.

Hiểu được vai trò quan trọng của chiếc ly giấy đối với thương hiệu và nắm bắt được nhu cầu sử dụng “xanh” của khách hàng, ly giấy New Star Paper đã quyết định đầu tư, nghiên cứu và phát triển ly cốc giấy dùng một lần nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn và tăng trải nghiệm cho mỗi người tiêu dùng Việt.

Ly giấy dùng một lần còn mang đến sự đồng bộ cho thương hiệu với thiết kế vô cùng đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết phong phú tạo sự thu hút đối với người tiêu dùng. Những chiếc ly giấy xinh xắn sẽ giúp cho bữa tiệc của bạn thêm lung linh, sang trọng hơn. Dễ dàng vận chuyển đến bất cứ đâu với số lượng lớn vì sự nhỏ gọn của chúng.

Giá trị marketing của chuỗi take awayLy giấy New Star Paper – Nâng cao giá trị thương hiệu của bạn

2. Tạo niềm tin ở người tiêu dùng

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm bảo vệ môi trường nói chung, sản phẩm ly cốc giấy nói riêng có xuất xứ Việt Nam tăng dần do người tiêu dùng tăng niềm tin vào sản phẩm Việt, tạo động lực giúp nhà sản xuất trong nước phát triển. Bởi họ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng ly giấy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó ly giấy New Star Paper còn áp dụng 100% giấy nhập khẩu có tráng PE kết hợp với công nghệ hàn “siêu âm” đảm bảo cho sức khỏe sức khỏe cho người tiêu dùng.

Giá trị marketing của chuỗi take away

Ly giấy New Star Paper – Nơi đặt niềm tin của người tiêu dùng Việt

3. Tối ưu chi phí

Xử lý chất thải sản phẩm từ giấy “nhẹ nhàng” hơn nhiều so với xử lý chất thải nhựa vì thu dọn dễ dàng hơn. Có thể sử dụng ly giấy để giảm thiểu chi phí xử lý rác thải của công ty. Logo hoặc hình ảnh trên thân ly giấy cho màu sắc rõ ràng, sắc nét và rực rỡ hơn rất nhiều so với in trên ly nhựa giúp thu hút khách hàng nhiều hơn.

Ngoài ra, quảng cáo bằng ly giấy dùng một lần giúp nhà quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất so với các hình thức khác. Ly giấy dùng một lần New Star Paper được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và giá ly giấy cũng rất rẻ cho chuỗi marketing take away của bạn.

Giá trị marketing của chuỗi take awayLy giấy New Star Paper – Tối ưu hóa chi phí cho chuỗi “Marketing take away”

Vì vậy, sử dụng ly cốc giấy cho chuỗi F&B là lựa chọn để tốt nhất cho người tiêu dùng và cộng đồng. Xu hướng sống xanh là một lựa chọn và New Star Paper là công ty đi đầu xu hướng này, sự lựa chọn hàng đầu cho quý doanh nghiệp muốn thực hiện chiến lược marketing bằng ly giấy.

>>> Xem thêm: Nhà máy sản xuất ly giấy cốc giấy uy tín tại TPHCM

Đến với New Star Paper, khách hàng có thể thực hiện hình thức tiếp thị này với sản phẩm ly giấy đạt tiêu chuẩn chất lượng và chi phí in ấn hợp lý nhất. Hãy đến ngay với chúng tôi và bắt đầu khởi động chiến lược quảng bá thương hiệu của bạn ngay thôi nào!

New Star Paper

VPĐD: 175-177 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức (Quận 2 cũ), Tp.HCM

Hotline: 028 6652 3323 – 0251 3512 489

Email: sales@newstarpaper.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Newstarpaper



from New Star Paper https://ift.tt/E4Q8FXK
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do nên dùng ly giấy

Top 10 Mẫu Ly Trà Sữa Đẹp Theo Trend Được Khách Hàng Ưa Chuộng 2024

Hộp giấy đựng thức ăn góp phần giảm thiểu platic