Quảng Cáo Trên Ly Giấy Tại Sao Được Ưa Chuộng?
Hoạt động quảng cáo là việc không thể thiếu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, chi phí cho hoạt động này quá cao, khiến cho những công ty nhỏ không thể cạnh tranh với các công ty lớn. Chính vì vậy, quảng cáo trên ly giấy được xem là biện pháp tối ưu nhất, không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao hiệu quả bán hàng.
1- Thế nào là quảng bá thương hiệu trên ly giấy
Quảng cáo trên ly giấy là hình thức tạo thông tin quảng cáo bất kỳ trên những chiếc ly giấy dùng một lần, sau đó cung cấp miễn phí cho các văn phòng, quán cà phê hoặc đến các bến tàu xe.
Hình thức quảng cáo này cho phép người dùng tiếp cận thông tin quảng cáo một cách thoải mái và tự nhiên hơn so với các chương trình quảng cáo ồn ào hay các tấm áp phích khổng lồ. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo trên ly giấy để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.
Quảng cáo thương hiệu trên ly giấy đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
2- Quảng cáo trên ly giấy tại các nước trên thế giới
Quảng cáo bằng ly giấy lần đầu tiên xuất hiện tại nước Úc. Các đơn vị in ấn quảng cáo tại đây tiến hành in thông tin quảng cáo trên hàng chục ngàn ly giấy, đặc biệt là những ly cà phê sử dụng một lần. Những ly giấy này được họ phân phối khắp các cửa hàng và trung tâm thương mại lớn trong các thị trấn và thành phố.
Tuy thành công đầu tiên của hình thức này là ở Úc, nhưng sự đột phá của quảng cáo trên ly giấy lại diễn ra ở Mỹ. Bắt đầu năm 1993, rất nhiều công ty tiếp thị lớn tại thành phố New York cung cấp miễn phí ly giấy có in quảng cáo trong những khu vực vực cụ thể mà họ mong muốn và tạo được nhiều hiệu quả vang dội.
Tại Ấn Độ và những nước Trung Đông, các loại ly giấy này được cung cấp trên các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, tàu điện,…
Mẫu ly giấy in quảng cáo của dịch vụ phát trực tuyến Hoichoi tại Ấn Độ
Mặc dù hình thức cung cấp ly giấy in quảng cáo có phần lép vế so với nhiều hình thức quảng cáo khác nhưng với chi phí bỏ ra thấp, hiệu quả tiếp cận khách hàng tốt, vẫn còn rất nhiều công ty vẫn cung cấp ly giấy in quảng cáo đến các tòa nhà, văn phòng như một phần trong dịch vụ của công ty họ.
3- Những con số biết nói về quảng cáo trên ly giấy
Theo một nghiên cứu năm 2014 trên 900 người tiêu dùng sử dụng cà phê cho thấy, 98% người tham gia có thể ghi nhớ những quảng cáo in trên ly cà phê mà họ sử dụng.
Một nghiên cứu khác chỉ ra, người tiêu dùng sẽ có khoảng 30 giây để tiếp xúc với thông tin quảng cáo được in trên ly. Đây là khoảng thời gian đủ để hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp in vào trong tâm trí người dùng. Điều này có lợi hơn so với các hình thức quảng cáo khác, với chỉ khoảng 3 – 6 giây tiếp cận thông tin.
Ngoài ra, có đến 80% người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin họ vừa đọc trên internet, đặc biệt với những chiếc cốc có hình ảnh sống động hoặc slogan độc đáo.
Nhiều doanh nghiệp in thêm mã scan trên ly giấy để tăng hiệu quả quảng cáo
Chi phí cho hoạt động quảng cáo trên ly giấy khá thấp, các doanh nghiệp tại Mỹ chỉ cần bỏ ra khoảng 0,09 cent cho mỗi ly giấy in thông tin quảng cáo. So với nhiều hình thức quảng cáo khác thì phương pháp quảng cáo này vô cùng tiết kiệm mà vẫn đạt hiệu quả cũng không kém.
Trong đó, lứa tuổi từ 18 – 34 tuổi là những đối tượng sử dụng cà phê nhiều nhất. Đây cũng là đối tượng dễ bị thu hút bởi những hình ảnh độc đáo trên ly giấy và sẵn sàng chi tiền cho các sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo.
4- Xu hướng sử dụng ly giấy tại Việt Nam
Dù quảng cáo bằng ly giấy đã xuất hiện từ lâu tại nhiều quốc gia trên thế giới nhưng ở Việt Nam, hình thức quảng cáo này vẫn còn rất mới mẻ. Tuy nhiên, khi văn hóa “take-away” ngày càng phổ biến và những chiếc ly giấy dần trở nên quen thuộc với người Việt, thì sử dụng ly giấy in quảng cáo chắc chắn là xu hướng thời đại mới mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua.
>>> Xem thêm: Công ty sản xuất ly giấy ống hút giấy theo yêu cầu
Tại nước ta, Trung Nguyên là thương hiệu tiên phong trong chiến dịch quảng cáo trên ly giấy. Các thương hiệu khác như Phin Deli cũng dần hưởng ứng và áp dụng hình thức này cho các chiến dịch quảng cáo của mình.
Ly giấy in quảng cáo là xu hướng quảng cáo tiềm năng tại Việt Nam trong tương lai
5- Lời kết
Với những điểm nổi bật của hình thức quảng cáo trên ly giấy, tại sao không thử tạo bước đột phá cho doanh nghiệp của bạn thông qua phương pháp quảng cáo này? Những chiếc ly giấy có in hình ảnh, logo, thông điệp của doanh nghiệp được truyền từ nơi này sang nơi khác chính là cách tiếp cận người dùng hiệu quả.
New Star Paper là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ly giấy dùng một lần. Tại đây, bạn không chỉ được cung cấp những mẫu ly giấy chất lượng, mẫu mã và kích thước đa dạng. Ngoài ra, bạn còn có thể yêu cầu công ty in ấn ly giấy theo thiết kế và màu sắc mà bạn chọn để đạt hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Liên hệ ngay với New Star Paper theo Hotline: 0364 667 155 để nhận tư vấn nhiệt tình nhất.
from New Star Paper https://ift.tt/o2rOCZR
via IFTTT
Nhận xét
Đăng nhận xét